วันอังคารที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2564

kubet686 news-คำแนะนำในการจัดแต่งทรงผมสั้นสำหรับฤดูร้อนปี 2021: หล่อและเป็นระเบียบ คลื่นขี้เกียจแบบเกาหลี... ดู Ishihara Satomi, Nakamura Apricot, ITZY Liuzhen, Oh My Girl Xiaoding การสาธิต!

 


ผมสั้นมากที่มีบุคลิกเต็มเปี่ยมก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับผู้ที่รักความสดชื่น ในละครญี่ปุ่นเรื่อง "Dressing in Love is Reasonable" นากามูระรับบทเป็นศิลปินที่มีบุคลิกเย็นชา ก่อนหน้านี้พวกเขาส่วนใหญ่ไว้ผมยาวและดูเหมือนผู้หญิง รสนิยมและสติปัญญาผมสั้นย้อนยุคเล็กน้อยและบุคลิกเล็กน้อยทำให้ดวงตาของผู้คนสดใสkubet686 news

ตัดผมสั้นให้เรียบร้อย

ผมสั้นประเภทนี้ต้องรักษารากที่อ่อนนุ่มเพื่อให้รูปร่างโดยรวมแข็งแรง หากเป็นคนผมหยิกตามธรรมชาติ แนะนำให้แก้ไขและยืดผมให้ตรง ไม่เช่นนั้นการลุกขึ้นเกือบทุกวันจะเป็นความท้าทายครั้งใหม่ ขอแนะนำให้ใช้อุปกรณ์จัดแต่งทรงผมและอุปกรณ์จัดแต่งทรงผมที่เหมาะสม ผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผมอย่างมีสไตล์


เมื่อเร็วๆ นี้ ทั้งญี่ปุ่นและเกาหลีใต้ได้พัดสไตล์ย้อนยุคไปแล้ว และบรรยากาศที่สดชื่นและเป็นกันเองของยุค 90 ก็เหมือนกับรักแรกพบ อิชิฮาระ ซาโตมิ ซึ่งมีภรรยาประจำชาติ ได้ถ่ายทำ MV ให้กับกลุ่มนักร้องชาวญี่ปุ่น Yuzu อีกครั้งในรอบ 17 ปี เธอตัดผมยาวและแทนที่ด้วยผมสั้นที่สดใสและอ่อนเยาว์ ควบคู่ไปกับบรรยากาศท่าเรือสีฟ้าของโยโกฮาม่า มันทำให้คนอยากมาที่ท่าเรือเพื่อนัดเดท

ในโลกของไอดอลของเกาหลีใต้ กระแสย้อนยุคของซิตี้ป๊อปได้ถูกพัดปลิวไป ไม่เพียงแต่สไตล์ การแต่งหน้า และสไตล์เท่านั้นที่จะให้ความรู้สึกย้อนยุคด้วย Oh My Girl กลับเข้าสู่ช่วงโปรโมชั่น สมาชิกจะตัดผมยาวถึงคางในไม่ช้า หัวบ๊อบที่ใช้งานง่ายและโค้งงอเล็กน้อยนั้นดูเหมือนนักเรียนมาก แต่ตราบใดที่คุณเพิ่มแถบคาดศีรษะกว้าง แจ็กเก็ตสีขาว และคาวบอย คนทั้งหมดก็จะย้อนยุค~

ผมสั้นลอนคลื่นใหญ่สร้างบรรยากาศขี้เกียจเล็กน้อยก็เป็นหนึ่งในสไตล์ชุด! สมาชิก ITZY รักษาความยาวผมจริงระหว่างผมปานกลางและผมสั้น เมื่อเร็ว ๆ นี้สีผมได้กลายเป็นหัวข้อสนทนา สีผมส่วนใหญ่มักจะเป็นสีอ่อน ตราบใดที่มีส่วนโค้งเว้าเล็กน้อย ทรงผมแพลตตินั่มของแต่ละคนก็จะมีชีวิตชีวาขึ้นมาทันที

ขี้เกียจเวฟ

ยังแสดงในภาพยนตร์เรื่อง "There is a Reason for Dressed Up in Love" ยามาชิตะ มิซึกิ และทรงผมล่าสุดของเธอยังเป็นทรงผมสั้นหยิกอีกด้วย ความแตกต่างคือนอกจากลอนผมที่เริ่มจากใต้ใบหูแล้ว ให้บรรยากาศที่อ่อนโยนมากขึ้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น